วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แบบเสนอหัวข้อการสร้าง Blog

แบบเสนอหัวข้อการสร้าง Blog


แบบเสนอหัวข้อการสร้าง Blog  รายวิชา ง31101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี

ผู้เสนอ น.ส.รชฎาภรณ์ ใจสนิท        

ชั้น  ม.4/7     เลขที่  25               

ชื่อ blog ภาษาไทย  เท็นเมท

ที่อยู่ blog tenmyth.blogspot.com  

ครูที่ปรึกษา 1.  อาจารย์ ศิวาวุธ ภาณุพิจารณ์                                                 

ที่มาและความสำคัญ
 
  สถานที่ต่างๆในปัจจุบันนี้มักจะมีประวัติความเป็มมาของสถานที่นั้นๆหรือมีตำนานต่างๆเล่าขานสืบต่อมาจนรวบรวมกลายเป็น10ตำนานความน่ากลัวที่โด่งดังที่สุดในโลก                                                  

วัตถุประสงค์ของการดำเนินงาน
1. เพื่อศึกษาการสร้างบล็อกและเว็บไซต์                                                                                                                           
2. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ชม
3.เพื่อให้ความบรรเทิง                                                                                                              

ซอฟแวร์ที่ช้ในการพัฒนา
            1.     adobe photoshop                                                       
            2.     www.blogger.com                                                                                                              
            3.     Photoscape                                                                                                                             

ขอบเขต
      เนื้อหาในBlogจะประกอบไปด้วยตำนานความหน้ากลัวที่โด่งดังที่สุดในโลกแต่ละอันดับและรูปภาพประกอบ                                                                                                                                             
  
 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
1. ได้รับความรู้ในการสร้างเว็บ                                                                                                                                                                    
2.  ได้ให้ความรู้ในหมวดประเภทความเชื่่อแก่ผู้ศึกษา                                                                                                                                                                         


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น